Nữ Doanh Nhân Nguyễn Kiều Hương Với Chuyến Công Tác Ghé Thăm Các Nhà Máy Hợp Tác Sản Xuất Sản Phẩm Solife Tại Hàn Quốc

 Nữ Doanh Nhân Nguyễn Kiều Hương Với Chuyến Công Tác Ghé Thăm Các Nhà Máy Hợp Tác Sản Xuất Sản Phẩm Solife Tại Hàn Quốc

Tiêu biểu cho kiểu người phụ nữ hiện đại ngày nay không thể không nhắc đến CEO Nguyễn Kiều Hương, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là những từ không quá khoa trương khi miêu tả về chị. Với vị trí chủ thương hiệu Solife tại Việt Nam, vừa qua chị có chuyến công tác tại Hàn Quốc để trực tiếp ghé thăm các nhà máy sản xuất các sản phẩm cao cấp Solife tại Hàn Quốc.  

Theo doanh nhân Nguyễn Kiều Hương, kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp chính là một ngã rẽ định mệnh của cuộc đời chị. Khi cái duyên kinh doanh đến, chị đã chứng minh sự quyết đoán của mình khi dành toàn bộ tài chính để thành lập Công ty TNHH TM và DV Solife với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ Hàn Quốc đến với phụ nữ Việt Nam và thế giới.

Để được trực tiếp khám phá, đảm bảo quy trình cho ra những sản phẩm an toàn, chất lượng Chị Hương quyết định thực hiện chuyến đi sang Hàn Quốc để thăm các nhà máy sản xuất sản phẩm Solife. Chị mong muốn được tự mình tìm hiểu quy trình cho ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng này một cách chi tiết thì mới có thể tư vấn cho khách hàng của mình một cách tốt nhất. Nữ CEO đã đến tham quan các nhà máy – nơi sản xuất thương hiệu mang tên Solife. Để được nghe các đối tác Hàn Quốc trình bày về sản phẩm sản xuất tại đây, với quy trình khép kín cũng như trực tiếp chuyển giao công nghệ mới nhất hiện nay cho Solife.

Chuyến công tác này được xem như là một cột mốc quan trọng mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ngành TPCN khoẻ đẹp Việt Nam nói chung và Solife nói riêng, là động lực để công ty TNHH TM và DV Solife đẩy mạnh đầu tư nhiều sản phẩm làm đẹp mới với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc. Ngoài ra việc hiểu rõ quy trình, công nghệ sản xuất nên các sản phẩm Solife sẽ giúp chị có những phương pháp truyền thông hiệu quả hơn đến với khách hàng.

Hàn Quốc vốn là đất nước nổi tiếng với các phương pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Các sản phẩm sản xuất tại đây được hầu hết người dùng trên thế giới đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả cao mà các sản phẩm từ xứ sở Hàn đem lại. Do đó chuyến đi lần này chính là cơ hội tuyệt vời để doanh nhân Nguyễn Kiều Hương học hỏi, tiếp thu những công nghệ hiện đại đó đem về mở rộng phát triển các sản phẩm mới. Chính khát khao dẫn lối đã khiến chị vững bước trên con đường kinh doanh nhiều khó khăn để đạt được những thành tựu như bây giờ.

CEO Nguyễn Kiều Hương cũng cho rằng các bạn trẻ ngày nay cứ thỏa chí ước mơ, cứ dấn thân bởi chỉ có dấn thân và ước mơ lớn mới làm nên kỳ tích, đừng ngần ngại mà cần chủ động bước ra khỏi vùng an toàn, tất nhiên đó là sự chủ động chứ không phải sự liều lĩnh, cần chuẩn bị đủ tri thức cũng như lòng dũng cảm để đương đầu với khó khăn thách thức.

Đến nay, tên tuổi Solife đã lớn mạnh, CEO Nguyễn Kiều Hương gây dựng thành công lòng tin của thương hiệu này với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng và cao cấp, an toàn cho khách hàng. Biến Solife trở thành cái tên quen thuộc, nổi tiếng khắp Việt Nam cũng như hơn 20 nước đã và đang phát triển đặc biệt đối với phái nữ.

Nếu nói Solife đã mở ra một kỷ nguyên mới về hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc và phát triển sức khỏe toàn diện cho các gia đình Việt cũng không sai, bởi thương hiệu này đang từng bước nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến chất lượng cuộc sống của mỗi khách hàng, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu trên thị trường cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc.

Với hàng ngàn khách hàng đã tin dùng những sản phẩm của Solife trên khắp cả nước. CEO Nguyễn Thị Kiều Hương mong muốn lan tỏa giá trị tích cực tới gần cộng đồng hơn, đồng thời góp phần thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm của Solife thay cho những sản phẩm hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiếp nối những thành công này, sắp tới, doanh nhân Nguyễn Kiều Hương mở thêm các showroom phía Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cho tất cả người dùng. Chị Hương cho biết, bước đi này được kỳ vọng sẽ giúp nhiều phụ nữ Việt được tiếp cận với nguồn sản phẩm cao cấp, chính hãng. Với mục tiêu mở rộng kênh phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, mang các dòng sản phẩm Solife đến gần hơn với khách hàng Việt. Trong tháng 6/2022 và tháng 7/2022 này sẽ tiến hành khai trương các showroom mới tại Lâm Đồng (22/6/2022), Sài Gòn (tháng 7), Đức Trọng (tháng 7), Bảo Lộc 2 và Biên Hòa (tháng 7). Đây là những địa điểm hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng ở khu vực miền Nam bởi  nhu cầu làm đẹp và đem lại sức khỏe tốt nhất, lâu dài nhất của tất cả mọi người tại đây.

Doanh nhân Nguyễn Kiều Hương để lại ấn tượng với tất cả mọi người về một nữ doanh nhân trẻ đến với ngành kinh doanh giúp mọi người khỏe đẹp bằng cả tâm huyết và đam mê. Với chị, sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đem đến sức khỏe tốt phù hợp cho mọi đối tượng trở thành kim chỉ nam từ những ngày đầu khởi nghiệp đến nay. Hy vọng rằng, với tư duy chiến lược cùng cái tầm của một doanh nhân có giấc mơ lớn, CEO Nguyễn Kiều Hương sẽ tiếp tục chinh phục được những đỉnh cao hơn nữa, đưa Solife ngày càng phát triển và thành công và là nguồn động lực cho hàng ngàn chị em phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh thành công.

Hoàng trà

Thủy Tiên