Chuyên gia phong thủy Thu Sương – Kinh doanh với 2 chữ “Tâm và Đức”

 Chuyên gia phong thủy Thu Sương – Kinh doanh với 2 chữ “Tâm và Đức”

Việt Nam là một trong những nước phương Đông với một số lượng lớn người theo đạo Phật. Vì vậy, mà văn hóa thờ cúng cũng như tin vào phong thủy tốt sẽ đem lại đại cát, đại lợi cho gia chủ. “Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi luôn mang tới những vật phẩm phong thủy thể hiện đúng với giá trị vốn có và luôn đặt chữ Tâm & Đức trong kim chỉ nam  kinh doanh”, Nguyễn Thu Sương – CEO thương hiệu phong thủy Tỷ Tỷ chia sẻ.

Trao đổi và làm việc với phóng viên, Chuyên gia phong thủy Thu Sương đã có những chia sẻ thú vị về công việc hiện tại, bài học tích lũy, kinh nghiệm vốn có của mình. Hãy cùng NewVietnamnet khám phá xem thương hiệu Phong thủy Tỷ Tỷ này đặc biệt như thế nào nhé!

Chào chị Thu Sương! Hiện nay với vai trò là người sáng lập nên thương hiệu Phong thủy Tỷ Tỷ, đồng thời là người khởi nghiệp thành công, người truyền cảm hứng trong kinh doanh cho rất nhiều bạn trẻ, chị có thể chia sẻ thêm về mối lương duyên trong việc xây dựng thương hiệu vững mạnh như hiện tại?

Từ ngày phát hiện bản thân có những căn cơ với đạo Mẫu đến nay tôi đã ra hầu Thánh hơn nhiều năm nhưng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Thật ra khi đến với công việc này thì chắc chắn mỗi người sẽ có một câu chuyện khác nhau. Với cá nhân tôi đến với hầu đồng thứ nhất là chữ duyên, sau đó là phúc, là nghiệp và cũng bởi vì chữ căn.

Chính vì bén duyên với Hầu đồng, nên tôi cũng có kiến thức về các vật phẩm, phong thủy trước đó. Từ lâu, kinh doanh vật phẩm phong thủy, tôi luôn cảm thấy có một sức hút kỳ lạ. Nó mang đến nguồn năng lượng tích cực và được coi là “món quà” mang đến may mắn cho người sở hữu. Vì vậy, tôi chọn vật phẩm phong thủy làm kinh doanh, sau đó dần dần mở rộng và phát triển lên thương hiệu như hiện tại.

Thành công ngày hôm nay, ắt hẳn chị đã trải qua không ít khó khăn, để thương hiệu ngày càng vững mạnh hơn, phương hướng phát triển của chị về Phong thủy Tỷ Tỷ cho thương hiệu là gì, thưa chị?

Thành công đến từ sự nỗ lực của bản thân, chỉ có chịu khó học tập, rèn luyện và trải qua thất bại thì bạn mới có được thành công vững bền nhất. 

Khoảng thời gian đầu lập nghiệp, tôi cảm thấy vô cùng khó khăn và chênh vênh khi con đường phong thuỷ tâm linh thật sự là hướng đi hoàn toàn mới. Vì vậy, rất khó để khách hàng, thị trường chấp nhận. Số vốn ít ỏi, sản phẩm cũng chưa đa dạng, nên khách hàng chưa tìm đến cũng là điều dễ hiểu. Nhưng tôi chưa bao giờ coi nó là rào cản lớn, mà nhẹ nhàng xem đó là bài học hơn, một bài học được trả giá bằng vài lần thất bại sẽ giúp cho con người ta tỉnh táo, lý trí và mạnh mẽ hơn nhiều.

Và rất may mắn, trời không phụ lòng ai. Trong 7 năm qua, Phong thủy Tỷ Tỷ nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, là điểm đến được mọi người “chọn mua” nhiều. Đây là một số “quả ngọt” mà tôi cùng các cộng sự của mình đã đạt được trong hành trình dài vừa qua. Ngoài ra, tôi cũng đạt được một số thành tích nhất định như: Danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc trong kinh doanh 2019 (Chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0); Doanh nhân Văn hoá nữ tướng thời bình 2019 (Chương trình Khi người phụ nữ là cánh chim đầu đàn năm 2019, do Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Asean tổ chức); Nghệ nhân văn hóa tiêu biểu của năm (Chương trình Gala Chào Xuân 2020, do Viện nghiên cứu Văn hoá và phát triển tổ chức), Top 100 thương hiệu mạnh Asean 2019 (Asian Brand Awards 2019), … Và chính những thành quả này, tôi cảm thấy tự hào và biết ơn.

Thời gian tới đây, tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu đá Phong thủy Tỷ Tỷ và mở thêm một vài cơ sở mới ở ngoài tỉnh thành.

Hiện nay, trên thị trường thương hiệu Phong thủy Tỷ Tỷ không còn xa lạ nữa, nhờ đâu mà thương hiệu này đã có một chỗ đứng vững vàng trên thị trường như ngày hôm nay?

Chắc chắn có những lúc trong kinh doanh, chúng ta phải đứng giữa những lựa chọn chênh vênh“ Làm sao để vừa làm hài lòng mọi khách hàng, vừa tăng lợi nhuận, vừa giữ cho thương hiệu đứng vững trong khi vấn đề về tâm linh dường như còn rất mơ hồ hiện nay?”. Trong những tình huống đó, tôi sẽ kiểm soát bản thân bằng cách nhìn lại kim chỉ nam kinh doanh của mình, đó là “Tâm và Đức”.

Kinh doanh đã lâu, tôi hiểu rằng khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng ngày nay vô cùng am hiểu, tinh tế và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có khách hàng và duy trì sự hợp tác, thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu dựa trên sự thỏa mãn sở thích của khách hàng, hay nói cách khác họ chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh.

Vì thế, chữ “Tâm” trong quan điểm của tôi còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết về chất lượng sản phẩm, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, … Tóm lại, chữ “Tâm” chính là đạo đức kinh doanh được xem như nền tảng mà mỗi doanh nghiệp đối đãi với khách hàng cũng như đối tác của mình.

Còn chữ “Đức” nằm ở việc bạn mang sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, bạn thực thi đúng những gì cam kết với khách hàng, bạn tạo ra những cơ hội hợp tác win–win, không kích động, không lôi kéo, không gian trá. Làm việc phải đặt chữ “đức” lên trên, đó là cách tốt nhất để quảng bá hình ảnh uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Ngày nay, có rất nhiều những bạn trẻ muốn theo con đường kinh doanh các tín vật, vật phẩm tâm linh. Vì vậy, chị có lời nhắn nhủ nào để có thể giúp họ có động lực trước khi bước vào nghề này?

“Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn đều trở nên tốt đẹp, viên mãn khi bạn có cảm nhận và hiểu biết sâu sắc về nó – chìa khóa là liên tục phát triển bản thân”. Bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát có được một cuộc sống đầy cảm hứng, hạnh phúc và thành công. Tuy nhiên, để đạt được những gì bạn thật sự mong ước, tất cả đều phải xuất phát từ việc nhận ra sự quan trọng và tìm được cho mình một thái độ sống thông minh và tích cực nhất. Luôn chủ động làm mới bản thân, tích lũy và không ngừng nạp thêm tri thức sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được ước mơ của mình hơn.

Khi đã có cơ hội bước chân vào nghề kinh doanh, đặc biệt là về các dịch vụ chăm sóc đời sống tinh thần của con người, hãy luôn cố gắng trau dồi thêm về kiến thức và kỹ năng để giúp thương hiệu thể hiện đúng giá trị, ý nghĩa vốn có. Điều này có thể đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực trong thời gian dài nhưng đây chính là bước đi ngắn nhất để trở thành một Boss trong tương lai.

Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành từ chị. Chúc chị sức khỏe và chúc cho thương hiệu PHONG THỦY TỶ TỶ ngày càng phát triển và vững mạnh.

Thảo Nguyên – Duyên Mỹ

Duyên Mỹ