Diễn viên Huỳnh Anh và bước chuyển mình ngoạn ngục trong sự nghiệp

 Diễn viên Huỳnh Anh và bước chuyển mình ngoạn ngục trong sự nghiệp

Huỳnh Anh – Nam diễn viên điển trai của làng phim truyền hình

Huỳnh Anh sở hữu gương mặt thư sinh, khôi ngô cùng giọng Hà Nội ấm áp đã thu hút vô số fan hâm mộ trẻ từ những bộ phim truyền hình đình đám như: Chạy Trốn Thanh Xuân, Cả Một Đời Ân Oán, Cầu Vồng Tình Yêu, Bộ Tứ 10A8, Mùa Hạ Yêu Dấu, Đánh Thức Ước Mơ, Bản Lĩnh Công Tử, Tình Khúc Bạch Dương, Đảo Xanh, Liên Minh Huyền Thoại,… Anh để lại nhiều ấn tượng nhờ lối diễn tự nhiên, lột tả nhân vật một cách chân thực và vô cùng tròn vai.

Khi bước chân vào làng giải trí, Huỳnh Anh là một người mẫu ảnh nhưng sau đó anh được các đạo diễn chú ý nhờ gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc. Nắm bắt cơ hội đó, anh đã chứng minh thực lực diễn xuất của mình và đã được đánh giá cao. Bộ phim đầu tiên anh tham gia là: “Bi ơi, đừng sợ”. Vai điễn này giúp anh lấy được nhiều thiện cảm của khán giả. Từ đây, anh bước chân vào con đường diễn viên, hóa thân vào nhiều nhân vật và gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Ngoài là diễn viên và người mẫu, Huỳnh Anh còn đảm nhận vai trò phó đạo diễn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồng hồ đeo tay, bộ vét và trong nhà

Bước chuyển mình ngoạn ngục trở thành doanh nhân thành đạt

Sau hơn 10 năm làm diễn viên, Huỳnh Anh quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để thực hiện ước mơ sau 3 năm ấp ủ ý tưởng từ một lần tình cờ hóng mát tại bến Bạch Đằng và nảy ra ý tưởng về kinh doanh du thuyền.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi, đang đứng và ngoài trời

Sau những lần lên ý tưởng, sửa chữa và hoàn thiện thì đến tháng 8 năm 2018, Huỳnh Anh chính thức thành lập Wolf Brothers và là Chủ tịch của Wolf Brothers. Đây một trong những công ty đầu tiên trong thị trường du thuyền vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam. Ra đời sau những đàn anh, đàn chị khác trong thị trường 1 năm nhưng Wolf Brothers thành lập với mục đích phá bỏ rào cản để sở hữu du thuyền nhắm đến đại đa số người dân thuộc tầng lớp trung lưu trở lên. Huỳnh Anh chia sẻ: ”Wolf Brothers được thành lập với sứ mệnh bình dân hóa du thuyền tại Việt Nam, giúp người Việt Nam ai cũng có thể có du thuyền”. Với tinh thần làm việc nhiệt huyết, năng nổ, dám nghĩ, dám làm, Huỳnh Anh đang từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình dù con đường khởi nghiệp không trải đầy hoa hồng mà vô cùng chông gai.

Chúng ta có thể chi tiết hóa những chiếc du thuyền hạng sang mà công ty Wolf Brothers đang sở hữu như sau:

Leader 36 (Leader là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng du thuyền giàu truyền thống Jeanneau): Ngoại thất khoảng 36 mét vuông, Leader 36 vẫn có được sàn tắm nắng đôi rộng rãi, hai cabin thoải mái, một bộ sofa thưởng thức khung cảnh đại dương. Đừng nghĩ rằng thiết kế có phần tối giản này sẽ lấy đi một phần tiện nghi của bạn. Khu vực chung của du thuyền được xây dựng với không gian mở gần như hoàn toàn, tạo ra khu vực ngắm biển rất ấn tượng. Khoang chính cũng có thể chuyển đổi thành một phòng giải trí với quầy bar và sofa. Cabin cung cấp tới 5 chỗ ngủ, một buồng tắm đứng, bếp cùng nhiều tiện ích khác. Tất cả điều đó khiến Leader 36 trở thành chiếc du thuyền lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn bè, cho dù bạn chỉ muốn du ngoạn trên vịnh hay trải nghiệm hẳn một vài ngày xa đất liền. Nội thất là chiếc du thuyền dành cho gia đình, Leader 36 đặc biệt khắc phục được điểm yếu lớn nhất của những sản phẩm tương tự – dưới 40 feets. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn từng lênh đênh trên biển cùng một cặp vợ chồng khác, hoặc cùng những đứa con của mình. Vấn đề nằm ở đó, hầu hết những chiếc du thuyền dưới 40 feets (khoảng 12 mét) sẽ chỉ có 1 cabin, và gần như không có một không gian riêng tư nào cả, ngoại trừ những mảnh rèm che.

Leader 40 (sản phẩm của cảm hứng thể thao với thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng sáng tạo): Ngoại thất Leader 40 bản Sport Top có mái bằng sợi thủy tinh kéo dài đến sau khoang lái với các cửa sổ trời có thể điều khiển. Khoang trên thỏa mãn được cả hai yếu tố: rộng rãi và thoải mái. Bước lên từ bể bơi, bạn sẽ bắt gặp một không gian rộng rãi với tấm nệm tắm nắng khổng lồ, có thể điều khiển ngả hoàn toàn xuống hoặc nghiêng về phía đầu. Nội thất 12,3m là kích thước khá khiêm tốn so với một du thuyền, nhưng lại là kích thước lý tưởng cho dạng tàu tuần dương thể thao, và đây cũng là sự kết hợp mà Jeanneau mong muốn mang lại cho các chủ sở hữu. Các du thuyền máy trong đều bị thu hẹp về không gian cabin, nhưng Leader 40 vẫn mang lại cho bạn được 2 cabin và một không gian chung rộng rãi, đây chính là điểm nổi bật thú vị trong thiết kế độc đáo này.

Prestige 630: Điểm nổi bật của dòng FlyBridge Prestige đến từ việc sở hữu khoang lái nóc rất rộng rãi với bộ sofa chữ L bao quanh một chiếc bàn gỗ nguyên khối. Đây là khu vực tập trung của Khoang lái nóc và cũng là nơi tuyệt vời để ăn uống ngoài trời. Thông thường, đây cũng là nơi lái chủ yếu của thuyền trưởng, vừa có tầm nhìn tốt hướng biển vừa có thể tận hưởng không gian mở ngoài trời. Nội thất sở hữu không gian rộng rãi với 4 phòng ngủ, các phòng nghỉ nằm ở phía trước và có lối vào bằng đường đi bộ ở trung tâm ngay cạnh khoang lái. Phòng Master có lối đi riêng, với những tiện nghi hoàn toàn tách biệt như nhà vệ sinh, buồng tắm, bàn làm việc, hệ thống điều hòa và thông gió.

Rivamare ra đời từ sự hợp tác giữa Officerina Italiana Design và Ủy ban sản phẩm chiến lược của tập đoàn Ferretti, chiếc Rivamare đầu tiên được xuất xưởng với những đường nét uốn lượn và bóng bẩy, quyến rũ nhưng mạnh mẽ. Từng chi tiết của Rivamare đều sử dụng vật liệu cao cấp, toát lên vẻ cổ điển nhưng vô cùng sang trọng, từ những khung thép không gỉ, vỏ hợp kim nhôm mạ crom đến sàn gỗ gụ được đánh vecni bóng và những khung kính tăng cường ánh sáng tự nhiên.

Wolf Brothers – Sức mạnh cộng hưởng từ sự đoàn kết

Chỉ cách đây một vài năm, du thuyền cá nhân còn là khái niệm vô cùng xa lạ với đại đa số người Việt. Với phần đông, du thuyền là những chiếc tàu to lớn, hàng trăm phòng ngủ cho những tour trên biển dài ngày. Thế nhưng giờ đây, Việt Nam đang bước vào buổi bình minh như một quốc gia có tiềm năng lớn bậc nhất của thị trường du thuyền cùng sự tham gia của những nhà phân phối của các hãng sản xuất du thuyền đình đám trên thế giới. Với mô hình Timeshare đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Wolf Brothers mang đến cho các khách hàng của mình 5 chiếc du thuyền hạng sang bất chấp mọi rào cản về tài chính, bến bãi, bảo dưỡng hay thậm chí là công nghệ. Thấu hiểu việc sở hữu những chiếc du thuyền trọn đời nhưng thời lượng sử dụng không lớn, đây là mô hình hợp lý giúp giảm thiểu chi phí, tránh lãng phí và tăng gấp 5 lần trải nghiệm. Mô hình này cũng giúp các chủ sở hữu có thể tự tay trải nghiệm những du thuyền siêu sang mà không cần bỏ ra quá nhiều.

Theo như nghiên cứu thì người ta chỉ sử dụng 28 ngày một năm dành cho du lịch du thuyền, vậy thì bỏ ra hơn một triệu đô là sự lãng phí. Giải pháp của Wolf Brothers là tạo ra các chapter kêu gọi vốn từ 25 nhà đầu tư để sở hữu cùng lúc 5 chiếc du thuyền. Như vậy mỗi nhà đầu tư sẽ chỉ cần chi trả 20% chi phí nhưng nhận lại gấp 25 lần giá trị. Thời gian sử dụng đảm bảo gấp đôi nhu cầu một năm. Đây là mô hình kinh doanh có một không hai của Wolf Brothers – Yacht Timesharing.

Startup của Huỳnh Anh cũng đưa nền tảng công nghệ ứng dụng vào kinh doanh. Công nghệ sẽ giúp những người đồng sở hữu tự quản lý việc vận hành những chiếc du thuyền sở hữu chung. Những người đồng sở hữu cũng có quyền cho người thân sử dụng hoặc bán một nửa, cho mượn, cho thuê với tài sản chung.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Hiện tại, Wolf Brothers là đơn vị tiên phong cung ứng dịch vụ Timeshare cho hai nhà cung cấp lớn của Việt Nam là Vietyacht và Sài Gòn Yacht & Marine. Chapter đầu tiên của Wolf Brothers đang được hoàn thiện nhưng đã kí hợp đồng nguyên tắc, để chuẩn bị đi vào thương vụ chính thức với một nhà đầu tư về bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Họ mua Chapter 2, 3 và 4 tổng cộng là 15 chiếc du thuyền hạng sang vào tháng 6 năm 2021 để bán kèm bất động sản ven biển của họ. Đó là một sự kết hợp trong mơ chỉ với mức đầu tư hợp lý.

Không có mô tả ảnh.

Sắp tới, Wolf Brothers sẽ triển khai sự kiện giới thiệu sản phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ là các mẫu du thuyền đủ các phân khúc của Chapter hiện tại. Huỳnh Anh cũng đang kêu gọi các nhà đầu từ trở thành một trong những nhà đầu tư của Wolf Brothers, cùng anh kinh doanh và khai thác nguồn lợi khổng lồ từ mô hình này.

Huỳnh Anh đang dần trưởng thành và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh sau 3 năm nghiên cứu, cải thiện và phát triển mô hình kinh doanh du thuyền. Thời gian tới đây sẽ là thời điểm vàng, thời điểm phát triển vượt bậc của Wolf Brothers. Quyết định trở thành nhà đầu tư và đồng hành cùng Wolf Brothers sẽ là quyết định sáng suốt.

Hoài Thương

Thủy Tiên